ค้นหาบล็อกนี้

กระเป๋าใส่เหรียญผ้าสีส้ม

สั่งทำกระเป๋าใส่เหรียญผ้า
กระเป๋าสตางค์ผ้าแบบซิปรูดทำจากผ้าดิบหรือผ้าแคนวาสทรงกลมสำหรับใส่เหรียญ ใส่เศษสตางค์ กระเป๋าเก็บของกระจุ๊กกระจิ๊ก จะใส่สายชาร์จ เครื่องสำอางเล็กๆน้อยๆ เก็บเหรียญ หูฟัง สามารถพิมพ์สกรีนลายดอกไม้ หรือลายวินเทจ น่ารักๆ หรือจะเพิ่มความเก๋ให้ดูทันสมัยโดยการปักลายหรือเพิ่มสายคล้องเพื่อใช้ถือหรือเป็นกระเป๋าผ้าแบบหูหิ้ว กระเป๋าสตางค์จากผ้า พิมพ์ลาย สำหรับใส่ธนบัตร และเหรียญได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับเป็นของแจก หรือของแถม หรือขาย ปรับเปลี่ยนขนาด รูปแบบ ลวดลาย และวัสดุได้ กระเป๋าตังค์สามารถกำหนดความกว้าง ความยาว อย่างอิสระ กระเป๋าสตางค์มีความสวยความน่าพกพา ทำความสะอาดง่ายซักได้ใช้งานได้นาน สามารถเพิ่มโลโก้บนกระเป๋าสตางค์ตามใจชอบ
รูปแบบกระเป๋าสตางค์ทำจากผ้าแคนวาส ผ้าดิบ ผ้าร่ม ผ้ายีนต์ เป็นต้น ความทันสมัยของกระเป๋าสตางค์ที่มัดใจ เด็กวัยใสอยู่ที่ Tag หรือ ป้ายห้อยกระเป๋าที่คล้องด้วยโซ่ไข่ปลา เพิ่มความสะดวกสบายของการใช้กระเป๋าสตางค์ด้วยแถบกระดุมคาดกระเป๋า กระเป๋าตังค์เด็กมีหลายสีหลายลาย

1 ความคิดเห็น:

บริจาคหน้ากากผ้า หรือแมสปิดปาก ไอเท็มสำคัญของคน 9 อาชีพ

  เคล็ดลับดีๆ สำหรับแบรนด์สินค้าที่มีรายได้ขาลงในช่วงวิกฤต Covid 19 มาปรับกลยุทธ์ใหม่ด้วยการทำหน้ากากผ้าแจก กับกลุ่มอาชีพที่แมสผ้าปิดปากเป็น...