ค้นหาบล็อกนี้

กระเป๋าผ้าตามแบบสีน้ำตาล

กระเป๋าช้อปปิ้งตามแบบ
กระเป๋าผ้าตามแบบ เพื่อผลิตเป็นกระเป๋าแฟชั่นรับน่าร้อนที่เหมาะสำหรับเป็นรูปแบบของกระเป๋าช้อปปิ้งเพื่อไปเที่ยวทะเล หรือเป็นกระเป๋าชายหาดที่เก็บสัมภาระสำหรับใส่แว่นตากันแดด ชุดว่ายน้ำ ผ้าขนหนู เป็นต้น การใช้กระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าเป็นกระเป๋าเที่ยวทะเลมีข้อดีคือ ทำความสะอาดง่ายเพราะการไปเที่ยวทะเลคงหนีไม่พ้นไอความเค็มจากทะเล ดังนั้นหลังจากนำกระเป๋าผ้าใช้ก็สามารถนำกลับมาซักได้ และกระเป๋าผ้าเองก็มีความทนทาน ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมเป็นกระเป๋ารักโลกที่นิยมอย่างมาก ซึ่งหลายบริษัทเองก็นิยมนำข้อดีของกระเป๋าผ้านี้มาช่วยในการทำโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายเพราะเมื่อลูกค้าเห็นกระเป๋าผ้าแถมคู่กับสินค้า หลายคนก็อย่างมีถุงผ้าพรีเมียมไว้สะสมและจับจองเพื่อเป็นเจ้าของทำให้ยอดขายของสินค้าที่มีกระเป๋าแถมอยู่ด้วยขายดีขึ้น
กระเป๋าช้อปปิ้งผ้าตามแบบ ทำมาจากผ้าดิบหรือผ้าแคนวาส ลูกค้าสามารถสั่งผลิตกระเป๋าจากโรงงานผลิตถุงผ้าได้ ซึ่งออกแบบได้ตามความต้องการและกำหนดเนื้อผ้าของกระเป๋า สี ขนาด เพื่อให้เหมาะสมกับสินค้าหรือใส่เอกสารสำหรับอบรม สัมมนา เป็นต้น นอกจากนี้ยังรับสกรีนโลโก้ ข้อความ พิมพ์แบรนด์กระเป๋า และรับผลิตกระเป๋าตามสั่งทุกชนิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บริจาคหน้ากากผ้า หรือแมสปิดปาก ไอเท็มสำคัญของคน 9 อาชีพ

  เคล็ดลับดีๆ สำหรับแบรนด์สินค้าที่มีรายได้ขาลงในช่วงวิกฤต Covid 19 มาปรับกลยุทธ์ใหม่ด้วยการทำหน้ากากผ้าแจก กับกลุ่มอาชีพที่แมสผ้าปิดปากเป็น...